[vc_row][vc_column][vc_column_text]ด่วน!!
แจ้งร้านโนบิชาทุกสาขา
ให้ทุกสาขาระมัดระวังเรื่องความสะอาดให้มาก
ช่วยตรวจสอบสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ที่ปะปนมากับน้ำแข็ง ทำให้เครื่องดื่มไม่สะอาด
มีลูกค้าร้องเรียนมามาก จึงขอให้ทุกสาขาช่วยตรวจสอบและควบคุมคุณภาพด้วยครับ
โทร.02-550-9999, 090-592-2222
www.nobicha.co.th[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]
พนักงานโนบิชา สาขาอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ด้านหน้า ชั้นใต้ดิน พนักงานบริการเหมือนไม่เคยได้รับการอบรม ใส่อารมณ์กับลูกค้า อยากสอบถามว่าทางแฟรนไชด์โนบิชาได้อบรมพนักงานก่อนการทำงานหรือไม่คะ ว่าเวลาลูกค้ามาซื้อพร้อมกันหลายคน หลายรายการ ต้องปฏิบัติยังไง ที่เจอที่ 2 ครั้ง จะมีพนักงานบริการอยู่ในร้านแค่ 2 คน ครั้งอื่นที่ไปซื้อมีพนักงาน 3 – 4 คน จะไม่เจอกิริยาแบบนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอบริการแย่ๆ แบบนี้ อยากใส่รูปพนักงานได้มั๊ยคะ ไม่ใช่คนไทย ไม่ได้ดูถูกชาติกำเนิด แต่เจอบริการแย่ๆ หลายครั้ง ที่ไปซื้อซ้ำ เพื่ออยากดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ แต่ก็ไม่เคยเปลี่ยน
พนักงานโนบิชา สาขาศูนย์การค้าวรรัตน์ พนักงานหายไปไหนไม่รู้ นั่งรอนานมาก มาถึงไม่ยิ้มแย้มหรือขอโทษใดๆ คุยแต่โทรศัพท์ ลูกค้าเรียกยังไม่สนใจเลย ชงได้หวานจนแสบคอ เหมือนไม่ได้กะปริมาณ แย่มาก
พนักงานโนบิชา สาขาเซ็นทัลมหาชัยบริการแย่มาก เหมือนไม่อยากขาย วางแก้วกระแทกแรงมาก อบรมกันบ้างก็ดีนะคะ
บิ๊กซีบางนาก็ด้วย ถ้าไม่ได้อบรมมา ก็ไม่เคยให้มันมาทำงานบริการ โนบิ ก็ควรแรกตัวไปอบรมบ้าง
พนักงานโนบิชา สาขา ปากซ.เพิ่มสิน 20 บริการแย่มากๆ เราเคยใช้บริการหลายครั้ง แต่วันนี้เราไปสั่งออเดอร์ผิด เราเลยขอเปลี่ยนใหม่ แต่พนักงานแคชเชียร์ผู้หญิงพูดจาด้วยน้ำเสียงที่แข็งกระด้าง เหมือนไม่เต็มใจที่จะขายเลย พอเราจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย เราก็มานั่งรอเครื่องดื่ม แล้วเราก็ได้ยิน พนักงานผู้หญิงพูดขึ้นมาว่าพูดจาไม่รู้เรื่อง คือเราเป็นลูกค้าแล้วมาใช้บริการร้านคุณ คุณเป็นพนักงานก็ต้องให้เกียรติลูกค้าด้วยนะคะ ไม่ใช่พูดจาลับหลังลูกค้าแบบนี้ คำกล่าวขอบคุณลูกค้ไม่เคยพูดซักคำ ตัวเราก็ทำงานด้านบริการเครื่องดื่มเหมือนกัน เราก็เข้าใจ แต่คุณก็ต้องคำนึงด้วยว่าคุณทำงานด้านบริการนะคะ….
โนบิชา สาขาโลตัสศรีนครินทร์
อยากจะทราบอะค่ะการชงแต่ละแก้วนี่ล้างบ้างไหมคะ สั่งชาเขียว พอรับชาเสร็จเจาะดื่ม คือรสชาติแย่มากค่ะ เปรี้ยวๆ สั่งชาเขียวนมนะคะ ดื่มไปอึกแรกโยนทิ้งเลยค่ะ ซื้อบ่อยมาสาขานี้ แต่พอมาเจอแบบนี้ผิดหวังมากค่ะ ล้างบ้างนะคะที่ชงอะค่ะ ทราบค่ะว่าลูกค้าเยอะ แต่นี่เล่นชงต่อกันรสชาติก็เสียหมดสิคะ
โนบิชา สาขาอเวนิวพหลโยธิน34 พนักงานบริการแย่มาก ลูกค้าพูดเสียงเบา ก็พูดจากระชากเสียงใส่ว่ารับเมนูอะไร รบกวนอบรมพนักงานก่อนมาบริการให้ลูกค้าด้วยนะค่ะ ไปซื้อหลายครั้งมารยาทก็แย่ทุกครั้งแต่พยายามไม่ใส่ใจ แต่วันนี้ไม่ไหวค่ะ ข้อทราบด้วยจะแก้ไขหรือปรับปรุงอะไรได้บ้างค่ะ
สาขาอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ชั้น 3 โซนด้านหน้า ทางโนบิชาได้มีการอบรมพนักงานก่อนบริการหรือไม่ พนักงานงานตั้ง 4 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน แต่บริการแย่มาก ไปยืนหน้าร้านรอสั่งชา ไม่หันมามอง มีผู้ชายกับผู้หญิงมอง แต่ก็ไม่มาถามว่าจะเอาอะไร บริการแย่ไม่สนใจลูกค้า เปิดหลายสาขา แต่ไม่ขายบริการว่างมากเหรอ ชาราคาถูกแบบนี้มีหลายแบรนด์ ขอให้ร้านปิดกิจการไวๆ นะ
เห็นด้วยเลยค่ะ ชาราคาถูกแบบนี้ แบรนอื่นอร่อยกว่าเยอะ
พนักงานสาขาบิ๊กซีบางนา ไปซื้อน้ำร้านนี้ประจำ มาเจอพนักงานคนนี้ ลูกค้าไปซื้อน้ำทำหน้าตาไม่อยากรับ วางแก้วแรงกระโทกโต๊ะ สั่งปุ้ปก็ทำสีหน้าไม่พอใจ ยื่นเงินทอนให้ก็เหมือนจะโยน ถ้าไม่อยากมาทำงานบริการ ก็ออกไปเถอะ เสียหายถึงเฟรนไชน์คนอื่นเค้า แล้วลูกค้าไปอุดหนุน ขอบคุณสักคำไม่มี ผิดกับน้องอีคนนึงผิวคล้ำๆหน่อย บาิการดี ยิ้มแย้ม ปรับปรุงไม่ได้ก็ออกไปเถอะ คนที่เค้าอยากทำงานมีเยอะแยะ
เราก็ใช้บริการที่บิ้กซีบางนามาค่ะ แย่มาก ราคาชาพวกนี้เดี่ยวนี้เยอะแยะ การบริการแย่ๆๆ ต่อไปก็เจ้ง
สาขาบางนา ในบิ้กซี แย่มาก ซื้อตอร10:38 พนักงานมีคนเดียว พอสั่งออเดอร์น้ำไปไม่อยากจะทำ ไม่พอใจ เพื่อ แย่ โนบิโคตรแย่
วันนี้เรากับลูกไปซื้อน้ำตอนสายๆๆ เจอพนักงานไม่อยากบริการ สั่งขาเย็นไปก็ไม่อยากจะทำให้ ถ้าเปิดมาแล้วบริการแย่ ก็ปิดไปเถอะ น่าเกลียดมาก
เราลืมเขียน สาขาบิ้กซีบางนา พนักงานแย่มาก
โนบิชา สาขานนทรี(ข้างร้านคลินิค)
ประมาณ1 ทุ่ม สั่งชานมไข่มุก
แต่ทางร้านทำกาแฟให้
แยกไม่ออกว่าชา หรือกาแฟ
ปิดร้านไปเลยนะคะ
*เหตุเกิด วันเสาร์ 24 ตุลาคม
โนบิชา สาขา อมรพันธ์ พนักงานไม่มีจิตใจบริการ ทำสีหน้าท่าทาง ไม่ต้อนรับลูกค้าเลย โดยเฉพาะพนักงานผู้หญิงผมสั้นๆ ผิวคล้ำๆ พูดจากก็ไม่ค่อยดี ตอนรับเงินจากมือก็กระชาก แล้วส่งแก้วชาให้เราก็ กระแทกกับโต๊ะ เห้ย เหมือนมาขอกินฟรีเลย รีบปรับปรุงก่อนจะไม่มีโอกาสได้ปรับปรุงนะครับ เจ้าของร้านลองส่งเพื่อน หรือใครที่สนิท ลองปลอมๆมาเป็นลูกค้าดูนะ โคตรไม่ประทับใจเลย 🙁
สาขาหมู่บ้านรัตนโกสินทร์200ปี มีเส้นผมมาทุกครั้งที่สั่ง สั่งมา2รอบก็มี2รอบ ดีที่สั่งหลายแก้ว
ชาโนบิสาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะพูเจาไม่ดีเลย แสดงอาการเหวียงใส่ลูกค้าพอดีเราถามว่าใส่แก้วตัวเองได้ไหมแค่นั้น พนง.ก็บอกไม่ได้เค้าไม่ให้ใส่แก้วนอกแล้วพูดเหวี่ยงๆ เราก็โอเคไม่เป็นไร แล้วเหมือนพนง.คุยกัน พนง.คนอืนก็หันมามองไม่สุภาพใส่ ชงโกโก้ให้เราแบบเหมือนไม่คนอะ เป็นก้อนๆเลย แล้วก็เอาแก้วมาแล้วบอกเอาไปเทใส่เองไหม นี่ก็รับมา แล้วคุยกับเพื่อนว่าเหงี่ยงทำไมว่ะ พนงก็เดินตามมามองหน้าแบบหาเรื่องใส่
โนบิชา สาขาตลาดออเงิน
บริการแย่มากๆค่ะ น่าจะเป็นพนักงานใหม่ให้บริการเหมือนไม่ได้อบรม พูดจาแย่ มารอบที่2บริการเหมือนเดิม กระแทกเสียงใส่ ถามเมนูไม่ค่อยอยากจะตอบ ชักสีหน้าใส่ ควรคัดพนักงานมากกว่านี้นะคะ
โนบิชา สาขา ปั๊มปตท.หทัยราษฎร์ บริการเหมือนไปขอกินพูดจาใช้อารมณ์ทำเสียงดังตอนทอนเงินรับเงินเตือนกันหน่อยนะคับแจ้งแล้วรบกวนติดต่อทางร้านด้วย
เจ้าของร้านพูดจาใส่พนักงานได้แย่มาก ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเจ้าของร้านได้ ต่อว่าเด็กใหม่ ปิดไปเลยครับ สาขาคลองเตยซอย5
สาขาบิ๊กซีหนองจอก
พนง.ตัวอวบๆ ดูมีอายุหน่อย บริการแย่มาก พูดจาไม่ดี พูดกระแทกเหมือนใส่อารมณ์ หน้าตาก็ไม่ได้ต้อนรับลูกค้าเลย
ไปซื้อค่ะ ไม่ได้ขอแดก อบรมบ้างก็ดี ไม่งั้นจะเสียหมด
โนบิชา สาขาพหลโยธิน ซอย1ลือชา
พนักงานชายไม่สวมใส่แมส
แถมยืนใช้คอเสื้อเช็ดน้ำมูก
ไม่มั่นใจในความสะอาดเลย
จะติด covid มั้ยละเนี้ย
ปรับปรุงด่วน
โนบิชา สาขาพหลโยธิน ซอย1ลือชา
พนักงานชายไม่สวมใส่แมส
แถมยืนใช้คอเสื้อเช็ดน้ำมูก
ไม่มั่นใจในความสะอาดเลย
จะติด covid มั้ยละเนี้ย
ปรับปรุงด่วน
พนักงานร้านโนบิชาสาขาบิ๊กซีรังสิตคลอง 3 หน้าทางเข้าห้างบิ๊กซีรังสิตคลอง 3 พนักงานบริการ เหมือนไม่เคยได้รับการอบรมใส่อารมณ์กับลูกค้า อยากสอบถาม แฟรนไชส์ โนบิชาว่า ทางแฟรนไชส์ได้อบรมพนักงานก่อนทำงานหรือไม่คะ ไปซื้อหลายครั้งบริการแย่ทุกครั่ง แต่พยายามไม่ใส่ใจ แต่วันนี้ไม่ไหวค่ะ คือเรา เป็นคนที่ชอบทานโนบิชาเพราะว่าถูกและก็อร่อยดี และวันนี้เราตั้งใจจะไปซื้อโนบิชา ซึ่งร้านโนบิชาตั้งอยู่หน้าห้างและเรามีจุดประสงค์แค่จะไปซื้อน้ำโนบิชา ซึ่งเราก็เลยจอดมอเตอร์ไซค์ไว้ด้านหลัง แล้วมีพนักงานร้านโนบิชา มาพูดทำนองว่า “แมงรถใครวะแมงจอดรถขวางบลาๆ…”
ซึ่งเขากำลังจะพูด อีกหลายคำเราก็เลยชะโงกหน้าไปบอกว่า ขอโทษนะคะรถเราเองค่ะเรารีบมาซื้อน้ำ ก็เลยขอตรงนั้น แล้วพนักงานก็ไม่ได้ขอโทษเราเลยสักคำ คือเราผิดที่เราไปจอดข้างหลังร้าน ข้าง เป็นสายอะไรสักอย่างเหมือนทางห้างกันไว้ และไม่ได้กีดขวางการเดินหรืออะไรเลย และมันไม่ได้มีแค่รถเราคันเดียวที่จอดคันอื่นก็มีอยู่ข้างหลังแต่มีแบบเป็นระยะอีก 2 คัน พอเราจะไปขับรถออก เราก็ได้กล่าวคำขอโทษอีกครั้ง แล้วพนักงานคนนั้นก็แค่มองแล้วก็ไม่คิดจะขอโทษเลย เอาตรงๆที่ตรงนั้นมันก็ไม่ได้เขียนว่าที่ห้ามจอดและมันก็เป็นที่ของห้าง ซึ่ง ขอย้ำอีกครั้งว่าเราไม่ได้ขวางประตูหรืออะไรเลย หรือถ้าในกรณีจะบ่นหรือจะด่าเรา ควรจะให้เราไปก่อนไหมทั้งที่เราก็เป็นลูกค้าไม่ควรจะพูดแบบนั้นต่อหน้าลูกค้าหรือเปล่า และอีกอย่างนึงเราไม่ได้กดตังค์มา เราก็เลยบอกว่างั้นทำให้เราก่อนเดี๋ยวเราไปกดตังค์แล้วเอาตังค์มาจ่าย ซึ่งเขาก็พูดว่า รับเฉพาะเงินสด แล้วน้ำเสียงแข็งมาก เราก็ไม่ว่าอะไรเราก็วิ่งไปกดตังค์มาให้ แต่ก็อยากให้ทางร้าน มีช่องทางอื่นนอกจากเงินสดนะคะ และก็อีกอย่างนึงคือเราไปซื้อน้ำ 3 แก้ว แก้วแรก โอวัลติน แก้วที่ 2 ชาไทยและแก้วที่ 3 เราพูดว่า มะนาวน้ำผึ้ง แล้วพนักงานตอบว่ามะนาวน้ำผึ้งไม่มีคะมีแต่น้ำผึ้งมะนาว คือแล้วพูดเสียงแข็ง แถวบ้านเรียกกวน …แล้วเราก็มานั่งคิดอีกทีว่ามันคืออันเดียวกันหรือเปล่า แล้วยังไม่เสร็จปิดกระจกใส่หน้าเราอีก เราอยากให้เจ้าของแฟรนไชส์ มาดูพนักงานด้วยนะคะ เราก็เลยเอาเรื่องนี้ ไปถามเพื่อนที่เคยซื้อ ทุกคนก็พูดแบบนี้ ว่าโดนคล้ายๆแบบนี้หลายครั้งแล้ว เราพยายามจะหาเบอร์ติดต่อทางแฟรนไชส์ แต่ไม่รู้ว่าจะติดต่อได้ยังไง คือไม่ได้ต้องการคำขอโทษแค่ต้องการการปรับปรุง อยากบอกว่าเราเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ชอบกินโนบิชา นะคะ แต่เจอแบบนี้เราไม่โอเคค่ะ
#ขอทราบด้วยนะคะว่าจะแก้ไขเรื่องนี้ยังไง ขอบคุณค่ะ
พอดีว่าไปอยากจะมาคอมเพลน แฟรนชายส์ที่ศูนย์การค้าวรรัตน์ ถ.จันทน์ เข้าไปสั่งเมนู จำนวน7แก้ว พนักงานแจ้งว่ามีออเดอร์แกร้ปก่อนหน้าจำนวน6แก้ว ให้รอเสร็จแล้วจะดำเนินการให้ ทางเราก็รอจนส่งออเดอร์แกรปเสร็จ หลังจากนั้นมีไลน์แมนมาตามออเดอร์จำนวน4แก้ว แต่พนักงานกลับทำออเดอร์ให้ทางไลน์แมนก่อน แล้วค่อนมาทำออเดอร์ของเรา แบบนี้มันถือว่าบริการได้ห่วยมากเลยนะคะ เสียชื่อแบรนด์นะ เวลาประมาณ12.30น. วันที่ 20พ.ย.64 ค่ะ
ทางเจ้าของร้านติดต่อประสานงานมาเร็วมากค่ะ ยินดีที่จะรับผิดชอบและตักเตือนพนักงานพร้อมแจ้งที่จะจัดส่งเครื่องดื่มแถมมาให้กับคำสั่งซื้อทางออนไลน์ของเราครั้งใหม่ ขอบคุณที่รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าค่ะ
วันนี้ไปซื้อโนบิชาสุขุมวิท71สาขาตลาดคลองตัน พนักงานแย่มาก(ผู้หญิง2คน ใส่แว่นกับไม่ใส่แว่น) เล่นโทรศัพท์เก่ง สั่งน้ำยังกดโทรศัพท์เล่นได้เพลิดเพลินใจไม่มองเลยว่ามีลูกค้ามา(กลับไปเล่นโทรศัพท์ที่บ้านมั้ยคะ) ทั้งคำพูดคำจา วางตังทอนแบบใส่อารมณ์ นินทาลูกค้า เราเป็นลูกค้าไม่ใช่ตัวตลกอย่าขำให้มาก
มองเหมือนเรามาขอน้ำกินฟรีทั้งๆที่เราก็จ่ายตัง ไม่มีมารยาท ชาที่เราสั่งก็หวานแสบคอ ต้องเททิ้งเพราะหวานตัดขาได้เลย เราชื่นชมว่าบางสาขาพนักงานดีมาก แต่สาขานี้ไปพิจารณาดูนะคะว่าควรจะตักเตือนพนักงานดีมั้ย ครั้งนี้ครั้งเดียวที่จะซื้อชาสาขานี้ ปรับปรุงปรับทัศนคติพนักงานด้วยนะคะ
สาขา แฮปปี้คอนโดลาดพร้าว101
บริการแย่ไปซื้อกี่ทีพนักงานก็พูดไม่มีหางเสียงแถมมองหางตาโดยเฉพาะเด็กทดลองงาน(ผมยาวสีทองใส่คอนแทคเลนส์) ใช้สายตามองลูกค้าเหมือนพร้อมบวกไม่มีขอบคุณอะไรเลย ทั้งที่เป็นลูกค้าที่ซื้อทุกวัน แบบนี้ควรอบรมมารยาทของพนักงานมากๆนะค่ะ พูดจาหวนๆเหมือนจะซื้อก็ซื้อไม่ซื้อก็ไม่ซื้อ ทำหน้าตาไม่ดีเลย ทั้งที่เราก็พูดดีพูดเพราะเวลาเราสั่งสินค้า แปลกแต่จิง
ถ้า สินค้าดีแต่คนบริการไม่ดี คู่แข่งที่ทำธุระกิจเดียวกับคุณอาจได้ลูกค้าไปอย่างได้ง่ายดาย เพราะพนักงานไม่มี เซอร์วิส มายด์เลย ปรับปรุงนะค่ะ
ลูกค้าที่รักชาคุณจะได้เพิ่มขึ้นอีก
พนักงานร้านโนบิชา สาขา ปตท คลองขุด พนักงานไม่มีมารยาท พูดจาไม่มีหางเสียง เหวี่ยงใส่ลูกค้า สั่งออเดอร์ไปไม่สนใจ ไม่ฟัง ทั้งที่ออเดอร์ก็ไม่เยอะ แล้วมาถามเราซ้ำว่า ลูกค้าสั่งอะไรนะ (แบบกระแทกเสียงใส่) แล้วทำท่าทางไม่พอใจ ไม่รู้ไปอารมณ์เสียมากไหน พูดแรงจนเราตกใจว่าทำไรผิด
ไม่ทราบว่าก่อนรับพนักงานเข้ามาทำงานได้มีการอบรมมารยาทหรือเปล่าคะ ถ้าพนักงานยังจัดการอารมณ์ตัวเองไม่ได้ก็ไม่ควรมาทำงานบริการนะ ส่วนตัวคงไม่กินโนบิชาอีก
วันที่ 17/04/2022 เวลาประมาณเที่ยง
พนักงานร้านโนบิชา สาขาเดอะคริสตัลปาร์ค บริการไม่สุภาพ ใช้วาจาไม่มีหางเสียงกับลูกค้า ลูกค้าออเดอร์ตัวหนึ่ง พนักงานทำผิดออเดอร์ ลูกค้ายืนยันว่าสั่งแบบนี้ทุกวัน พนักงานก็เถียงไม่มีคำขอโทษสักคำ แล้วลูกค้าเดินไปนั่งกินข้าวตรงโต๊ะที่ไม่ไกลจากร้าน พอมีไรเดอร์มาซื้อก็ไปบ่นเรื่องที่หาว่าลูกค้าสั่งผิดและไปโทษตัวพนักงานให้ไรเดอร์ฟัง และก็หันไปบ่นกับแม่ค้าที่ขายของข้างๆพูดให้เค้าฟังหมด ทำให้ลูกค้าอับอาย นิสัยแย่มากค่ะ บอกเลยว่าจะไม่ซื้อโนบิชา ที่สาขานี้อีกแล้วค่ะ เสียความรู้สึก พนักงานนิสัยแย่มาก
พนักงานสาขา ตลาดสระครก โคราช เป็นผู้หญิงผมยาวๆ รับเข้ามาไม่อบรบมารยาทบ้างหรอคะ เขาไม่สอนให้พูดคะ ค่ะ หรือ การบริการในการรับลูกค้าหรอคะ ถ้าเหนื่อยแล้วทำมารยาทแบบนี้ควรเลิกจ้างนะคะ เลือกทำงานบริการต้องยอมรับกับความเหนื่อยนะคะ
โนบิชาสาขาเคหะบางปู สมุทรปราการ ทำไข่มุกติดกันทำให้ดูดไม่ขึ้นควรให้แก้ไขใหม่ค่ะ
โนบิชาสาขาเทอมินอลโคราชไม่ใส่ใจออร์เดอร์ลูกค้าเราสั่งเลยสั่งชาเขียวหวานหน้อยได้หวานมากมัวแต่ยืนคุยกันแล้วสลับออร์เดอร์ของเรากับลูกค้าอีกคน แย่มากเพราะปกติเราไม่ทานหวานเพราะควบคุมน้ำตาลเราเฟลมากค่ะควรใส่ใจการบริการลูกค้าให้มากกว่านี้นะคะเรากลับไปซื้ออีกรอบพร้อมกับแก้วชาละทวนออร์เดอร์เก่าให้ฟังก็ไม่มีคำกล่าวขอโทษใดๆ 8/1/66
พนักงาน ผู้หญิงย้อมผมสีทอง ใส่แว่น ประจำเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะบริการแย่มาก เข้ามาใช้บริการวันนี้ประมาณ 19.00 เดินมาสั่งออเดอร์ พนักงานพูดห้วนมาก ไม่เต็มใจบริการชักสีหน้ารอสักคู่นะคะ ไปสั่งตรงนู่น พอจะจ่ายเงินระบบสแกนช้า หันไปจะบอกพนง.ว่าสักครู่นะคะแอปสแกนช้า นางมองบนใส่ ทำหน้าพอใจ ทำตาเหลือกใส่ลูกค้า แบบไปทำไรให้คะ ไม่เข้าใจทำเป็นพนักงานบริการถึงทำตัวแย่มาก แสดงท่าทางแบบคนจะตบจะตีลูกค้า ชักสีหน้าใส่ลูกค้าแย่มาก บริษัทบ่อยให้มีพนักงานแบบนี้มาให้บริการลูกค้าหรอ รบกวนบริษัท สาขาตรวจสอบการให้บริการด่วน
สาขาบิ๊กซีบางบอนไม่โอเคเหมือนไม่อยากทำเหมือนจะนินทาลูกค้าด้วยควรบริการดีกว่านี้ ซื้อบ่อยมาก ครั้งนี้ไม่โอเคไม่อยากซื้ออีก