[vc_row][vc_column][vc_column_text]📢📢เปิดให้บริการแล้วค่ะ🥤🥤🥤
โนบิชา #สาขากรมชลประทาน
🕗เปิด 8.00-18.00 หยุดวันอาทิตย์ ครับ[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column]
[/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]📢📢เปิดให้บริการแล้วค่ะ🥤🥤🥤
โนบิชา #สาขากรมชลประทาน
🕗เปิด 8.00-18.00 หยุดวันอาทิตย์ ครับ[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column]
[/vc_column][/vc_row]
บอกได้คำเดียวว่าคำพูดคำจาผู้จัดการเลวทรามมากค่ะ เราโทรไปถามสาขาใหญ่เรื่องราคาสินค้า แล้วทางสาขาใหญ่แจ้งว่าจะให้สาขากรมชลประทานโทรมาชี้แจง แต่กลับกลายเป็นว่าโทรมาพูดใส่ลูกค้าว่า แดกไม่ได้อย่ามาแดก ไม่ง้อ เห้ยคุณ นี่เราก็ไม่เคยสั่งกินของคุณมาก่อนนะ คนสั่งเพื่อนเราทั้งนั้นแต่คุณคิดราคาไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ในแอพ Grab Food เอง เราผิดหรอที่โทรไปถาม บอกให้คุยกันดีๆ คุณก็ไม่ฟัง ใช้อารมณ์ ในเมื่อคุณเลือกทางนี้เอง ทางเราทำงานอยู่ในหน่วยงานรัฐบาล ซึ่งอยู่ติดกับสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค เดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึง เรื่องมารยาทการให้บริการของคุณคงต้องถึงหูหน่วยงานนี้แล้วละค่ะ
สาขากรมชลประทาน สอบถามค่ะ เราสั่งน้ำไปทั้งหมด 8 แก้ว
แต่มีเมนูโกโ้กไข่มุกที่เราสั่งไม่ได้ใส่ไข่มุกมาให้
แล้วก็หลอดให้มาไม่ครบด้วย เป็นแบบนี้มีวิธีแก้ให้ลูกค้ายังไงค่ะ