[vc_row][vc_column][vc_column_text]โนบิชา สาขาสุขุมวิท 101/1 (วชิรธรรมสาธิต 57)
⏰เปิดบริการทุกวัน 08.00-21.00 น.
แวะมาอุดหนุนกันเยอะๆ..น้าา😘😘
ขอบคุณลูกค้า ทุกๆ ออร์เดอร์…👍👍
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column]
[/vc_column][/vc_row]
สั่งจาก Get เมื่อกี้ทุกแก้วรสชาติจืดมากไม่ได้เรื่องเสียดายเงินมาก ออเดอร์เลขที่ F-14787400 ใช้ไม่ได้ปรับปรุงหน่อยยังกะกินน้ำเปล่าใส่น้ำข้นจืดอะ สาขานี้ 18/1/63 เวลา 13.31 โนบิชา สาขาสุขุมวิท 101/1 (วชิรธรรมสาธิต 57)
*** หลงดื่มชาพลังลบ (-) มานาน…เสียสุขภาพจิต (ร้านโนบิชาสาขาสุขุมวิท 101/1 (วชิรธรรมสาธิต57)) ***
…หลงไปซื้อโนบิชาสาขาสุขุมวิท 101/1 (วชิรธรรมสาธิต57) ร้านนี้มานานเสียอารมณ์มาก (โดนมา 2 ครั้งแระ)…เจ้าของหน้าบึ้งตลอด แถมบริหารจัดการร้านไม่ดีด้วย…วันนี้ไปซื้อได้บัตรคิวที่ 20 ยืนรอสั่ง (ปกติให้ Get หรือ Panda ส่งให้ (สั่งวันละ 3 แก้วทุกวัน เพราะทำงานที่บ้าน)แต่วันนี้ขึ่รถออกมา7-11 เลยแวะซื้อเอง) เจอเจ้าของร้านไล่ให้ลุกจากเก้าอี้นั่งรอ…โดยเจ้าของร้านบอกว่ายังไม่ถึงคิว…จะบอกว่าบริหารจัดการร้านแบบนี้แย่มาก…เพราะผมยืนรอนานแล้ว และเห็นว่าเก้าอี้ตัวนี้ว่างเลยเดินมานั่ง(และมีระยะห่าง Social Distancing ด้วยเพราะไม่มีคนยืนใกล้ ๆ ) แต่กลับโดนเจ้าของร้านไล่ให้ไปยืนรอคอยตากแดดหน้าร้าน…ยืนในร้านก็ยังโดนไล่ให้ออกไปยืนหน้าร้านบอกคิวยังห่างไกล …
…สิ่งที่เจ้าของร้านควรทำแต่ไม่ทำคือ…เวลามี Get หรือ Panda หรือลูกค้ามาที่ร้านพอจ่ายบัตรคิวแล้วควรจะให้เขียน Order โดยทำเครื่องหมายจากกระดาษที่พิมพ์เมนูไว้เลย เขียนเสร็จเสียบเหล็กไว้แล้วไปยืนคอย หรือนั่งคอย ทางร้านก็เอากระดาษที่เขียน Order จากเหล็กเสียบไปทำ…พอทำเสร็จก็เรียกคิวให้มารับ…แบบนี้ที่ร้านไหนเค้าก็ทำกัน ส่วนลูกค้าจะนั่งรอที่ไหนก็ได้…ให้ดีควรจัดพื้นที่รอให้มี Social distancing ด้วยตาม พรก.ฉุกเฉินก็ดี…ถ้าคิวรอนาน ๆ ร้านค้าจะใจดีหน่อยก็ซื้อเก้าอี้พลาสติกมาให้นั่งรอโดยกำหนดจุดให้ห่างกัน…แค่นี้ก็เอาเวลาไปชง และเก็บตังค์ดีกว่าเอาเวลามาไล่ลูกค้าหน้าร้าน…เสียเวลาชงเปล่า ๆ ทำให้คิวรอนานขึ้นด้วย
ปล.เมื่อก่อนซื้อร้านนี้ประจำผ่าน Get/Panda ไปซื้อที่ร้านเองก็มี…พอไปที่ร้านเจอแม่ค้าหน้าบึ้งใส่…พอบอกแม่ค้าว่าเรามาซื้อของเราก็พูดจาปกติลูกค้ายิ้มแย้ม แต่ทำไมแม่ค้าหน้าบึ้งใส่ ก็โดนต่อว่าเราอีก…ก็ทนซื้อนะเห็นว่าร้านใกล้บ้านเลยช่วยอุดหนุน…มาวันนี้(23 เม.ย.63)ไปซื้อด้วยตนเองอีกคร้งเจอไล่ให้ลุกจากเก้าอี้ที่ว่างอยู่ (เก้าอี่ต้วนี้ไม่มีคนมานั่งนานแล้ว) และแถมโดนไล่ให้ไปยืนนอกร้านให้ยืนติดถนนที่รถวิ่ง (หน้าร้านไม่มีฟุตบาท) …เลยคืนบัตรคิวไม่ซื้อแล้ว…พอกลับมาเล่าให้แฟนฟัง…แฟนบอกว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นจะโทรสั่งสาขาอุดมสุขแทน
บอกตรง ๆ นะเอาเงินมาให้มาช่วยอุดหนุน…ผมไม่ได้เป็นลูกจ้างคุณ หรือขี้ข้าคุณนะ….ผมเป็นลูกค้า…ทำไมถึงมาบึ้งใส่ มาไล่กัน…เคยคิดนะกินชาร้านนี้สาขานี้ (ไม่เกี่ยวกับ Brand เป็นที่คนขาย) เวลาชงหน้าบึ้ง เวลาคุยกับลูกค้าพูดจาไม่ดีตวาดไล่เสียงดัง…เวลาชงให้ดื่มมันจะมีพลังเชิงลบถูกถ่ายทอดลงไปในชาที่เรากินมั๊ยน๊ออออ(เพราะเคยได้ยินเรื่องจริงในทีวีเวลาเปิดเพลงให้วัวนมฟัง วัวอารมณ์ดีก็จะได้น้ำนมเยอะกว่าปกติ)…นี่ถ้ากินชาร้านโนบิสาขาอื่นที่เค้ายิ้มแย้มเวลาชง อัธยาศรัยดี …เวลาดื่มเราจะได้พลัง (+) เข้าไปจะดีกับชีวิตเรากว่าดื่มชาร้านเดิมมั๊ยน๊ออออ 555
#กรรมที่มาเลือกอุดหนุนร้านนี้มานานต่อไปจะโทรสั่งร้านโนบิสาขาอื่นแทนแระ
ไปกี่ครั้งไม่เคยได้รับรอยยิ้มจากร้านนี้เลย หน้าเป็นตูดไม่รับลูกค้า พูดจาห้วนๆไม่ค่อยมีหางเสียง เหมือนไม่อยากทำ แนะนำให้อยู่บ้านนอนเฉยๆค่ะ วันนี้เดือดมากถึงได้ต้องมาคอมเม้น เพราะเราจ่ายเงินไป แบมือรอเงินทอน แต่กลับทอนตังให้เราบนโต๊ะ เหตุผลเพราะอะไรไม่ทราบที่เราจะต้องเก็บเงินทอนจากบนโต๊ะเอง ทั้งๆที่คุณสามารถทอนเงินให้เรากับมือได้ แถมพอทำเสร็จวางแก้วชานมไข่มุกให้เราแต่ไม่ให้หลอด ข้างหน้าเคาน์เตอร์ก็ไม่ได้มีให้หยิบ ต้องให้เอ่ยปากขอถึงจะหยิบให้เราได้ ดูเหมือนคนขายเค้าจะไม่ค่อยมีสติในการทำออเดอร์เพราะมัวแต่คุยกันเองอุบอิบตลอดเวลา ถ้าอยากคุยกันเองแค่สองคนคุณควรกลับไปคุยกันสองคนในโลกของคุณนะคะ คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะกินร้านนี้ค่ะ ขอบคุณ
ไปมา2ครั้ง และ หน้าตาคนขาย และบริการแย่มาก ห่วยแตกทั้งผช ผญ จริงๆ ขายแฟรนชายแล้ว ไม่อยากให้เสียชื่อ ควร อบรม คนซื้อแฟรนชาย และคนขายด้วยนะค่ะ